FREE NET SMARTBRO tweak by. BUGZLIFE

well hello to all my fans hahahaha id like to show you all for what ive done to my SMARTBro USB us usual is free net 24 / 7 days a week . nkkapagod na lang masyadong magastos sa meralco ksi wlang patayan peor minsan nkakasawa din but my life is rotating in this world CHAT , Download , FB at lahat ng may kinalaman sa pag tweak is ” Tweak refers to fine-tuning or adjusting a complex system, usually an electronic device. Tweaks are any small modifications intended to improve a system. i just adjust and modify sa windows yun lang naman di po ito pinag aaralan sa school maging matapang ka lang galawin ang bagay na akala mo na tama na for me kasi di ako kuntento ito lang at ganyan lang baka meron pang magagawa at makakahigit pa sa inaakala mo ang sagot dito ko rin nakita na post ko na ang booster ko it help you boost 10 percent the signal nandito na kayo mag aral lang kyo mga kaibigan.. NO MAC ADDRESS and VPN need to buy just use your imagination… bawal mag bate pag ginagawa nyo yan bka ano magawa nyo…. peace  

Image

~ ni bugzlife69 sa Marso 2, 2012.

2 Tugon to “FREE NET SMARTBRO tweak by. BUGZLIFE”

  1. sir good day po.. may tuts po ba kayo kung paano mas mapabilis ang smart mybro? eto yung green packets… ang bagal kasi, loading palang sa fb inaabot ng isang minuto. hindi rin ako makapag dl ng patch ng games at hidni rin makapanuod ng you tube , speedtest hindi maiload ng maayus… sana po ay matulungan ninyo ako

    • smartbro ba ok try do this thing and download all program first cccleaner , cablenut , nkalimutan ko yung isa para ma open host mo ang smartbro mo try seach how to open os type maximum host pag ngawa mo yan bbilis mas mbilis pa sa dsl yan connection mo

Mag-iwan ng Tugon

 
