Truth ano nga ba ito..

paano nga ba ntin masasabing mahal mo sya o mahal ka nya kapag alam mo bang lulong sya syo at hinahanap hanap ka at ikaw lang ang gusto niya mkita o ang mahal mo sya  higit pa sa pagmamahal mo sa sarili mo.  sadya bang ganun ba dapat ang pagmamahal dapat bang laging labis o sobra sa gusto mo at inaasahan nya tama bang lahat ng syo at alam nya at lahat ng tungkol sa kanya alam mo di ba nakakabuti bigyan ng inportansya ang maliit at pribadong bagay tungkol sa iyong minamahal dahil ang pagmamahal para sa akin ang pagkakaroon ng tiwala sa taong mahal mo. paano nga kung wala ka ng tiwala dapat pa bang ituloy o aantayin mo na lang dumating ang oras na wala ka ng talagang nararamdaman at nagiging sanhi ng bawat pagtatalo .  sana isipin natin ang bawat pagmamahal ay di pwedeng sabihin mahal mo sya dhil mhal ka nya ang tama ay mahal ko taong ito dahil may tiwala ako at binibigay ko ang isang daan porsyentong tiwala sa taong gusto ko makasama habang buhay.

 

 

Y-3-t-h-4

~ ni bugzlife69 sa Pebrero 8, 2012.

Mag-iwan ng Tugon

 
