Jokes Only…..hehehehehe

sleeping pills

wife: babe kantutin mo nga ako di ako makatulog e.
husband: putang inang puke mo na yan! na i-insomnia na naman! anong palagay mo sa titi ko sleeping pills?

—————————————————

Pumunta ang isang lalaki sa isang doktor

Lalaki : Doc, bakit po yung akin kulay yellow
Doc : Hmmmm…gumamit ka nang sabon tsaka tubig at pakisabi sa kapartner mo na huwag kumain ng chiz curls

—————————————————

bumibili ng condom sa isang butika

Me isang mama, bumibili ng condom sa isang butika. Tinanong ng tindera kung anong size ang gusto niya. Hindi alam ng mama. Kaya sabi ng tindera na ilabas para makita kung anong size. Nilagay sa kamay ng tindera yung ari ng mama para masukat. Size small, tinawag ang katulong na si Nene para kumuha ng size small. Pagbalik ng katulong dala ang condom, sabi ng tindera “nene, hindi pala small size, kelangan ko medium”
takbo si nene at pagbalik dala ang condom, sabi uli ng tindera “nene, hindi pala medium size, kelangan ko large size” takbo uli si Nene at pagbalik ay dala ang condom, large size. Bago maiabot ni Nene ang condom, sabi nang tindera, “Nene hindi na bali, dalhan mo na lang ako nag tissue paper”

—————————————————

First day ng klase

First day ng klase, nagpakilala si Teacher, strikto….
Sinulat niya ang pangalan niya sa blackboard : miss pruke
“my name is miss pruke. dont forget with an R, with an R, with an R”stress ni teacher. “Bukas pag me tinawag ako dapat alam ninyong banggitin ang pangalan ko ng tama”
Kinabukasan, preparado lahat sa pagtawag ng teacher pwera ang isang batang lalake.sinigawan siya ng teacher
Boy : yes maam ?
Teacher : anong pangalan ko? with an R!
Boy : ah nga pala.
Teacher : ano??
Boy : Miss Prekprek

—————————————————

Ipapasok ko na ha?

BoyBastos: Ipapasok ko na ha?

GirlBastos: Dahan-dahan lang ha!

BB: ako ang bahala!

GB: aahhh…ang sarap

BB: ididiin ko pa!

GB: oo sige…ikot-ikutin mo rin…aaahhhhh

BB: ayan malinis na! kabilang tenga naman

~ ni bugzlife69 sa Disyembre 25, 2007.

Isang Tugon to “Jokes Only…..hehehehehe”

  1. =))ur da best=))

Mag-iwan ng Tugon

 
